“Tống tiễn” mỡ bụng chỉ trong 15 phút

0
35
  • 1

    + Nằm ngửa trên một quả bóng lớn, lưng thẳng, đùi song song với sàn nhà. Hai tay nâng một quả bóng hoặc tạ nhỏ từ 2 – 4kg đặt ở vị trí dưới cằm (a).

    + Từ từ đưa tay ra phía trước, đẩy bóng về phía trần nhà, lưng uốn cong lại (b).

    + Hạ bóng về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác từ 12 đến 15 lần một hiệp.

    “Tống tiễn” mỡ bụng chỉ trong 15 phút

  • 2

    + Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy trên quả bóng lớn, hai chân rộng bằng vai, hai tay duỗi thẳng (a).

    + Lần lượt thu đầu gối phải về phía ngực. Giữ nguyên tư thế khoảng 5 giây rồi hạ chân xuống (b).

    + Đổi chân. Thực hiện động tác từ 12 đến 15 lần một hiệp.

    “Tống tiễn” mỡ bụng chỉ trong 15 phút

  • 3

    + Quỳ gối trên sàn nhà, lưng thẳng, tay cầm quả bóng hoặc tạ nhỏ từ 2 – 4kg ở ngang bụng (a).

    + Từ từ ngả người về phía sau nhiều nhất có thể (b).

    + Giữ nguyên vị trí khoảng 5 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Thực hiện động tác từ 12 đến 15 lần một hiệp.

    “Tống tiễn” mỡ bụng chỉ trong 15 phút

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here