Thực đơn giảm cân với trái bưởi

0
46

Trong các phương pháp làm đẹp của nhiều dân tộc trên thế giới, Bưởi được coi là bí kíp tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần cho con người. Bưởi giúp giảm cân hiệu quả. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống. Thực đơn ăn kiêng với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930.

Dưới đây là thực đơn giảm cân 12 ngày với trái bưởi:

  • 1

    Ăn sáng

    – Hai quả trứng luộc

    – Hai lát bánh mì

    – Cà phê đen (có thể uống hoặc không)

    – Nửa quả bưởi

  • 2

    Ăn trưa

    – Salad rau quả (cà chua, dưa chuột, củ cải, rau diếp) trộn với thịt gà, thịt lợn hoặc thịt bò hấp, luộc nhưng không nên chiên hoặc xào để giảm bớt lượng mỡ tích vào cơ thể.

    – 1 / 2 quả bưởi hoặc một ly nước bưởi tươi
    Đọc thêm: Cách giảm cân bằng dừa chuột cực nhanh và hiệu quả 

  • 3

    Ăn tối

    – Các thực phẩm màu đỏ và rau xanh (trừ đậu Hà Lan, khoai tây, ngô)

    – Thịt bò hoặc cá – không chiên

    – 1 / 2 quả bưởi hoặc một ly nước bưởi tươi

    Thực đơn giảm cân với trái bưởi

  • Hạn chế một số loại thức ăn ưa thích như: cà chua, cần tây, bắp cải, đậu Hà Lan, dưa chuột, quả đỗ xanh và thậm chí cả rau xà lách cũng bị giảm bớt để “dành chỗ” cho bưởi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here