Một vài tư thế yoga rất có lợi cho các cặp đôi

0
102
  • 1
    Tư thế con mèo/con bò
     
    Tác dụng: Có tác dụng như một bài tập Kegeltăng cường cơ bắp của bạn và kiểm soát việc co thắt cơ tốt hơn khi đạt cực khoái.
     
    Một vài tư thế yoga rất có lợi cho các cặp đôi

    1. Tay và đầu gối chống trên sàn nhà.
     
    2. Hít vào, thở ra từ từ. Nâng ngực lên, võng lưng xuống và đẩy mông về phía trần nhà.
     
    3. Để chân thoải mái trên sàn. Thở ra và đẩy lưng lên, hóp bụng nhự nhàng. Lặp lại 6 lần.
  • 2
    Tư thế con rắn
     
    Tác dụng: Đưa máu về tim tốt hơn và tăng cường năng lượng, sự bền bỉ khi “giao ban”.
     
    Một vài tư thế yoga rất có lợi cho các cặp đôi

    1. Nằm sấp, trán chạm sàn, lòng bàn tay úp.
     
    2. Hai chân thẳng, sát nhau, ấn đầu ngón chân xuống sàn.
     
    3. Ấn tay xuống để khủy tay hướng về cơ thể.
     
    4. Sau đó dùng sức mạnh của lưng (không phải là lựcở bàn tay của bạn), từ từ nâng ngực khỏi sàn, đẩy vai về phía lưng. Giữ trong 10-20 giây, hít thở đều, rồi trở lại tư thế ban đầu.
  • 3
    Tư thế đối mặt
     
    Tác dụng: Tư thế này giúp làm ấm và khởi động cơ thể bạn, tăng cường năng lượng.
     
    Một vài tư thế yoga rất có lợi cho các cặp đôi

    1. Hai tay, hai chân chống xuống sàn, hai tay hơi choãi ra phía trước vai.
     
    2. Đẩy mạnh toàn thân, hai bàn tay ấn xuống sàn và nâng đầu gối khỏi sàn. Nâng xươngầco lên sao cho cơ thể trông giống như một chữ V đảo ngược.
     
    3. Lúc đầu, giữ đầu gối cong và gót chân nâng lên khỏi sàn. Dần dần bắt đầu để thẳng đầu gối.
     
    4. Sau đó trở lại tư thế ban đầu.
  • 4
    Tư thế cái cây
     
    Tác dụng: Giúp bạn tập trung vào một việc tại một thời điểm, tăng sự hưng phấn.
     
    Một vài tư thế yoga rất có lợi cho các cặp đôi

    1. Đứng với chân rộng ngang vai và hai tay để hai bên sườn. Chuyển trọng lượng lên chân trái.
     
    2. Uốn cong đầu gối phải và đặt chân phải vào bên trong của đùi trái, ngay phía trên đầu gối (bạn có thể để phía dưới đầu gối hoặc trên mắt cá chân).
     
    3.Chắp hai tay trước ngực như tư thế cầu nguyện (có thể đưa cao hơn đầu). Nhìn chăm chú vào một đối tượng gần đó để giữ thăng bằng. Giữ trong một phút, hoặc lâu hơn nếu bạn có thể. Từ từ hạ tay xuống và đổi chân.
     
    4. Làm như vậy sau khi đổi chân.
  • 5
    Tư thế tạo góc chân
     
    Tác dụng: Làm nóng vùng háng và tăng cường chuyển động linh hoạt của phần hông.
     
    Một vài tư thế yoga rất có lợi cho các cặp đôi

    1. Ngồi trên sàn, hai lòng bàn chân chạm vào nhau, đặt tay trên mắt cá chân.
     
    2. Để đầu gối được thư giãn và căng ra xa khỏi hông hết sức có thể. Giữ trong 10-15 nhịp thở.
  • 6
    Thẳng vai
     
    Tác dụng: Làm tăng lưu lượng máu đến hông và tăng cường năng lượng đến não ngay lập tức.
     
    Một vài tư thế yoga rất có lợi cho các cặp đôi
    1. Nằm ngửa, hai chân đặt trên sàn, chân rộng ngang vai, tay để dọc cơ thể.
     
    2. Uốn cong đầu gối về phía ngực, đẩy hông lên qua đầu đến khi ngón chân chạm sàn phía sau đầu. Đặt tay trên lưng để giữ, ngón tay hướng lên trên.
     
    3. Nâng chân phải về phía trần nhà, sau đó nhấc nốt chân trái gần với chân phải và giữ cho hai chân thẳng lên trần. Giữ trong 3-5 nhịp thở.
     
    4. Hạ tay xuống sàn, lòng bàn tay ngửa lên. Từ từ hạ hông xuống tới khi hông chạm sàn, đầu gối uốn cong, bàn chân đặt trên sàn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here