Kế hoạch giảm cân trong 7 ngày

0
41
  • 1

    Chủ nhật: Tránh xa các loại thực phẩm chế biến sẵn

    Nếu không thể kể tên các thành phần trong món ăn của mình, bạn đừng nên dùng đến chúng. Bạn có thể ghé qua các gian hàng trong siêu thị nếu bạn muốn dùng các loại thực phẩm không có nhãn mác.

  • 2

    Thhai: Không uống rượu, bia

    Thức uống có cồn không chỉ khiến cơ thể mất nước và có hàm lượng calo cao, chúng còn khiến bạn khó cưỡng lại cơn thèm ăn vặt. (Khoa học đã chứng minh phụ nữ hấp thu nhiều calo hơn sau khi uống rượu, bia).

    Kế hoạch giảm cân trong 7 ngày

  • 3

    Thứ ba: Tạo thói quen nạp chất xơ cho cơ thể

    Từ chối tất cả các loại thực phẩm hữu cơ có thể là một lựa chọn hấp dẫn, tuy nhiên bạn không nên kiêng cả chất xơ, bởi ai cũng biết đây là loại thực phẩm có thể duy trì tốt trạng thái no cho cơ thể. Hãy rắc một ít hạt lanh vào sữa chua hoặc trộn thêm vài muỗng hạnh nhân đã cắt lát vào rau cải.

  • 4

    Thứ tư: Đốt cháy calo

    Ăn từ từ và ăn suốt ngày có thể kìm hãm cơn đói và giúp bạn tránh việc ăn ngấu nghiến bất cứ thứ gì trước mắt. Hãy tạo thói quên ăn ngày ba bữa chính với lượng nhỏ (từ 300 đến 350 calo cho mỗi bữa) và hai bữa ăn nhẹ (mỗi bữa từ 100 đến 150 calo).

  • 5

    Thứ năm: Đừng để đầy hơi

    Bông cải xanh, hành tây và tiêu chính là các tác nhân gây đầy hơi. Hãy trung thành với các loại thực phẩm chứa nhiều nước như dưa leo (dưa chuột), rau chân vịt và măng tây. Lượng nước tích trữ trong cơ thể sau đó cũng có thể được thanh lọc (hấp thu) nhờ các loại trái cây giàu kali như chuối hay cam.

  • 6

    Thsáu: Thanh lọc cơ thể

    Các tế bào sẽ tự tích trữ nước khi cơ thể không được tiếp nước (và cân nặng sẽ tăng theo), vì vậy bạn cần uống từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày. Uống từ từ để lượng nước này được bổ sung vào máu thay vì thoát hết ra ngoài thông qua gan, để rồi cứ 5 giây bạn lại phải vào thăm nhà vệ sinh một lần.

  • 7

    Ngày thứ bảy quan trọng: Hãy kết thân với protein!

    Một bữa sáng lành mạnh và giàu protein sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cũng như tránh xa những bữa ăn vặt không cần thiết. Một lựa chọn tuyệt vời để có bữa ăn sáng như thế chính là bột yến mạch.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here