Hướng dẫn vận động giảm cân theo thể chất

0
41
  • 1

    Người béo toàn thân

    Tốt nhất nên thực hiện các vận động tạo ô-xy như chạy, đạp xe, bơi… ngày 2 lần sáng tối, mỗi lần 30 phút.

    Nếu điều kiện có thể, mỗi tuần nên đến phòng tập để có sự chỉ dẫn chuyên nghiệp, nên tập một số động tác như lắc hông, vặn mình…để vận động phần mỡ vùng eo. Từ đó sẽ dần dần đốt bớt và làm tiêu hao các phần mỡ dư thừa.

  • 2

    Người béo vùng bụng

    Nên chọn loại hình vận động tạo ô-xy dành cho vùng bụng để tiêu hao lượng mỡ dư thừa. Buổi tối mỗi ngày trước khi ngủ nên tập bụng, đứng lên ngồi xuống, lắc mình theo cường độ tăng dần.

  • 3

    Người béo vùng đùi

    Tốt nhất nên thực hiện những vận động trên mặt phẳng. Mỗi ngày trước khi ngủ có thể nằm thẳng trên giường, mở rộng đùi phải ra ngoài, sau đó thu lại, rồi chuyển sang đùi trái. Mỗi lần 10 lượt. Sau đó thực hiện động tác nhấc chân lên, hạ chân xuống để co gọn các cơ vùng chân.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here