Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo

0
35
  • 1
     
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo

     
    Đứng thẳng, chân rộng hơn hông, ngón chân hướng ra ngoài. Giữ 2 tay 2 chai nước ở trước mỗi chân.
     
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
    Nâng mặt bàn chân lên và bẻ cong đầu gối sau đó nâng tạo lên ngang vai, khuỷu tay bẻ cong, lòng bàn tay hướng ra ngoài (như trong hình). Tiếp theo hạ thấp cánh tay xuống. Lặp lại 15 lần như vậy.

  • 2
     
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo

     
    Bắt đầu ở tư thế ngồi xổm thấp, cầm tạ ở mỗi tay, bẻ cong khuỷu tay chạm đầu gối, lòng bàn tay hướng vào trong (như trong hình).
     
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
     
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
     
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
     
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
     
    Vẫn giữ tư thế nâng đề đứng thẳng dậy, kéo chân phải ra sau khi bạn kéo cánh tay ra trước, quay bàn tay để lòng bàn tay hướng xuống dưới. Quay lại động tác ban đầu. Lặp lại, kéo chân trái ra sau. Lặp lại 15 lần.

  • 3
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
     
    Đứng với chân trái chạm sàn, nâng chân phải lên bằng hông, đầu gối bẻ cong một góc 90 độ. Giữ 2 tay 2 quả tạ, để tay trái phía trước và tay phải ra sau, khuỷu tay bẻ cong, nắm tay lại (như trong hình).
     
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
     
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
     
    Cùng một lúc, đặt chân phải lên phía trước làm trụ và để chân trái ra sau. Đẩy cánh tay trái về phía trước, giữ đầu gối và khuỷu tay bẻ cong. Quay trở lại động tác ban đầu. Lặp lại 15 lần, đổi bên và thực hiện tương tự.
     

  • 4
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
     
    Đứng với chân trái đặt trước chân phải, nâng gót chân phải lên, mỗi tay cầm một quả tạ, cánh tay hạ xuống. Hạ thấp người xuống và nâng tay trái lên cao bằng vai, lòng bàn tay hướng xuống (như trong hình).
     
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
    Nâng tay trái lên trên, lòng bàn tay hướng lên, sau đó trong một chuyển động xoay tròn, hạ thấp nó phía sau bạn, lòng bàn tay hướng vào chân. Đưa cánh tay quay trở lại với độ cao ngang vai, lòng bàn tay hạ xuống. Lặp lại 15 lần, đổi bên và thực hiện tương tự.

  • 5
    Hướng dẫn các động tác cho vóc dáng hoàn hảo
     
    Đứng với chân hơi rộng quá hông một chút, mỗi tay cầm 1 quả tạ, tay phải hạ xuống, tay phải hướng thẳng lên trần. Hạ thấp tay phải xuống dưới sàn ra bên ngoài chân phải khi bạn xoay thân sang trái, quay lòng bàn tay trái hướng ra ngoài và nhìn vào tay trái (như trong hình).

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here