Hướng dẫn các biện pháp tâm lý khi giảm béo

0
86
  • 1

    Ghi lại những thay đổi về cân nặng của mình để kịp thay đổi chế độ ăn uống tập luyện nếu thấy có hiện tượng tăng cân.

  • 2

    Ghi lại chi tiết chế độ ăn uống hàng ngày để điều chỉnh lượng thức ăn sao cho thích hợp, không ăn quá nhiều chất béo mà vẫn đảm bảo đủ lượng dinh dưỡng cho cơ thể.

  • 3

    Đem ảnh lúc béo và lúc đã giảm cân đặt cạnh nhau để so sánh, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm với kết quả giảm béo của mình.

  • 4

    Kiểm tra hàng ngày trước gương để kịp điều chỉnh giữ cho dáng người luôn luôn đẹp.

    Hướng dẫn các biện pháp tâm lý khi giảm béo
     

  • 5

    Yêu một ai đó và bạn sẽ có động lực để giúp mình giảm cân và đẹp hơn trong mắt người ấy.

  • 6

    Mặc chiếc quần hồi bạn còn béo, bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu vì sự thay đổi rõ rệt kích thước vòng 2 và 3 của mình và cảm giác đó là một điều kỳ diệu, vì thế bạn sẽ nỗ lực để duy trì cân nặng của mình.

  • 7

    Khi đói bụng, bạn có thể sơn móng tay hay làm việc gì bạn thích để quên cơn đói. Bạn sẽ giảm cân tốt hơn đó.
     

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here