Hướng dẫn bài tập cho vòng 1 căng tròn

0
202
  • 1

    Lòng bàn tay của hai tay chắp trước ngực, dừng lực hai tay ép vào nhau, 1 nhịp 10 s, làm 5 nhịp, khi dùng lực thì thở ra.

  • 2

    Hai tay đan chéo, cánh tay khép lại, cánh tay nâng cao đến vị trí ngực, cánh tay trái, phải dùng lực ấn, 1 nhịp 15s, làm 5 nhịp.

    Hướng dẫn bài tập cho vòng 1 căng tròn

  • 3

    Ngồi quỳ trong bồn, hai tay đặt sau người. Hai tay nắm lấy ngón chân, vừa nâng hông vừa trước, vừa dùng lực ưỡn ngực. Lặp lại 3-5 lần

  • 4

    Lần lượt xoay đầu ra trước, sau, trái, phải, động tác chậm, đưa đi đưa lại, lần lượt làm 4 lần

  • 5

    Xoay đầu, càm giác như dùng đầu vẽ vòng tròn lớn, động tác cố gắng dứt khoát, nhưng chậm, làm mỗi bên 4 lần

    Hướng dẫn bài tập cho vòng 1 căng tròn

  • 6

    Co khuỷu tay, hai nách nâng cao đến vai, giữ tư thế không đổi, xoay vai, 10 lần ra trước và sau

  • 7

    Hai tay buông xuống, không dùng lực, lưng sau thẳng giống như thu cổ lại, nhún vai lên xuống, chú ý đừng đầy cằm, làm 5 lần

  • 8

    Nhẹ nhàng nắm bàn tay, dùng tay phải gõ nhẹ vai trái, lần lượt làm 5 lần

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here