Hướng dẫn bài tập bắt đầu ngày mới

0
42
  • 1

    Động tác 1:

    Tư thế chuẩn bị: đứng thẳng, hai chân tách rộng hơn vai, hai bàn tay đan vào nhau, để phía sau lưng (hình 1).

    Nhịp 1: từ từ gập lưng sâu ra phía trước, đồng thời nhẹ nhàng kéo hai tay lên cao vừa sức của mình – nhẹ nhàng thở ra bằng mũi (hình 2).

    Nhịp 2: trở về tư thế chuẩn bị – nhẹ nhàng hít sâu bằng mũi.

    Hướng dẫn bài tập bắt đầu ngày mới

  • 2

    Động tác 2:

    Nhịp 1: từ từ ngả lưng, vai ra sau, hai tay thả lỏng ngả theo vừa sức của mình – nhẹ nhàng hít sâu bằng mũi (hình 3).

    Lưu ý: động tác này cần ghìm chắc từ eo trở xuống.

    Nhịp 2: trở về tư thế chuẩn bị – nhẹ nhàng hít sâu bằng mũi.

  • 3

    Động tác 3:

    Từ tư thế chuẩn bị.

    Nhịp 1: từ từ xoay vai sang trái tối đa, gập người cho trán chạm ống chân trái, đồng thời kéo hai tay lên cao – nhẹ nhàng hít sâu bằng mũi (hình 4).

    Nhịp 2: trở về tư thế chuẩn bị – nhẹ nhàng hít sâu bằng mũi.

    Sau đó đổi động tác sang bên phải.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here