Hướng dẫn 9 phương pháp tập thể dục giảm cân hàng đầu

0
34
  • 1

    Aerobics
    Lượng calo đốt cháy: 800calo/giờ
    Tập Aerobics mục tiêu chính là nhằm tới chân, hông và mông của bạn, nơi mà phụ nữ muốn thon thả nhất. Hãy tập Aerobics một giờ/ngày, có thể chia thành hai lần và bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả của chúng trong hai tuần.

  • 2

    Đạp xe
    Lượng calo đốt cháy: 500-1000calo/giờ
    Lượng calo đốt cháy được khi đạp xe phụ thuộc vào vận tốc của bạn. Đạp xe thong dong có thể tạo sự thích thú cho bạn nhưng nếu không có nhiều thời gian, bạn nên đầu tư một chiếc xe tập thể dục chất lượng. Phương pháp tập thể dục này quá đơn giản phải không?

  • 3

    Bơi
    Lượng calo đốt cháy: 800 calo/giờ
    Bơi không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn khiến cơ thể cân đối hơn. Vì thế, vào mùa hè này, bạn có thể dành cho mình 30 phút mỗi ngày để tập bơi.

  • 4

    Cầu lông
    Lượng calo đốt cháy: 800calo/giờ
    Việc chạy đi chạy lại trong môn thể thao này cũng giúp bạn có được một thân hình cân đối và đôi chân khỏe mạnh.

  • 5

    Chèo thuyền
    Lượng calo đốt cháy: 500-600calo/giờ
    Chèo thuyền là cách thông minh để giúp đôi tay khỏe mạnh, cơ tay phát triển và tạo niềm thích thú trong cuộc sống. Bạn có thể tham gia vào các câu lạc bộ chèo thuyền của địa phương và cố gắng dành thời gian rảnh cho nó. 

  • 6

    Đi bộ
    Lượng calo đốt cháy: 360 calo/giờ
    Đi bộ là phương pháp luyện tập dễ nhất, phù hợp với cuộc sống hằng ngày, nó giúp cơ thể bạn cân đối cả chân, bụng và hông. Khi đi bộ, cố gắng lên những đoạn dốc để lượng calo được đốt cháy nhiều hơn. 

  • 7

    Nhảy
    Lượng calo đốt cháy: 600-800calo/giờ
    Phương pháp này nhằm mục tiêu vào toàn bộ cơ thể bạn và đó là một bài tập thể dục hoàn hảo. Khi nhảy, bạn có thể bật nhạc để tạo sự thích thú, hăng say hơn và cũng giúp bạn giảm nhiều stress hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn nhảy thường xuyên và ít nhất là mỗi ngày một giờ.

  • 8

    Tập thể dục theo đĩa DVD
    Lượng calo đốt cháy: 300-500 calo/giờ
    Nếu ngại ra ngoài trời, bạn có thể mở đĩa tập thể dục và làm theo hướng dẫn của họ. Tập thể dục theo cách này không chỉ giúp bạn đốt cháy được nhiều calo mà còn giúp bạn cảm thấy mình nhỏ nhắn đi nhiều. 

  • 9

    Cưỡi ngựa
    Lượng calo đốt cháy: 200-600calo/giờ
    Đây là phương pháp luyện tập hơi khó bố trí thời gian nhưng cưỡi ngựa mỗi lần một tuần cũng là một trong những cách tốt nhất để cơ thể khỏe mạnh, nhỏ nhắn với niềm thích thú với thiên nhiên.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here