Hướng dẫn 7 động tác tốt cho chân và eo

0
34
  • 1

    Tư thế đứng

    Thân trên từ từ nghiêng về trước, chân phải duỗi lên trên, ra phía sau, hai cánh tay đưa ra sau nắm lấy ngón chân, giữ thăng bằng.

    Hướng dẫn 7 động tác tốt cho chân và eo

    Tác dụng: kéo duỗi cơ bụng, chân, săn chắc eo, bụng, kéo dài đường nét của đôi chân

  • 2

    Tư thế bước cung

    Bước cung. đưa ngón chân trước đưa sang phải, cong thành 90 độ, chân sau duỗi thẳng ngón chân về trước, tay phải từ từ giơ lên, ấn xuống dưới bên trái, mắt nhìn về hướng tay phải.

    Hướng dẫn 7 động tác tốt cho chân và eo

    Tác dụng: giảm mỡ bên eo, săn chắc đường cong ở chân

  • 3

    Tư thế chữ V

    Cơ thể đứng hình chữ V, bàn tay và bàn chân áp đất, chân duỗi căng, thẳng, mông đưa lên trời

    Hướng dẫn 7 động tác tốt cho chân và eo

    Tác dụng: cải thiện đường cong ở chân

  • 4

    Tư thế quỳ

    Tay trái chống đất, tay phải duỗi thẳng về phía trước, chân phải duỗi thẳng ra sau, chú ý ngón chân phải căng, giữ hít thở 3s, mỗi bên lặp lại 3 lần.

    Hướng dẫn 7 động tác tốt cho chân và eo

    Hiệu quả: giảm sưng, săn chắc chân

  • 5

    Tư thế ngồi

    Hai tay dang rộng ngang vai, bàn tay chạm đất, ngón chân chạm đất, toàn bộ cơ thể săn chắc, thành dạng đường thẳng, kẹp chặt mông.

    Hướng dẫn 7 động tác tốt cho chân và eo

    Tác dụng: săn chắc chân, cải thiện dáng chân

  • 6

    Tư thế ngồi thả lỏng

    Hai tay buông thẳng tự nhiên hai bên người, hai chân duỗi thẳng, khép lại, ngón chân cong ra sau, sau đó thả lỏng, lặp lại 10 lần

    Tác dụng: giảm mỡ ở bắp chân

  • 7

    Tư thế nằm

    Hai chân duỗi thẳng, khép lại, hai tay duỗi thẳng ra sau, sử dụng lực ở bụng để nâng đầu và ngực lên, giữ 15s.

    Hướng dẫn 7 động tác tốt cho chân và eo

    Tác dụng: giảm mỡ ở bụng, eo, săn chắc bụng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here