Học lỏm SNSD thực đơn giữ dáng hàng ngày

0
33

Mặc dù Hàn Quốc có rất nhiều nhóm nhạc mới với vũ điệu nóng bỏng, thân hình gợi cảm, song nhóm nhạc nữ Girl’s Generation (SNSD) vẫn giữ cho mình cái phong độ ban đầu và là một trong những nhóm nhạc nữ thành công bậc nhất xứ kim chi với lượng fan khổng lồ. Ngoài giọng hát nội lực, vũ đạo đẹp, cuốn hút thì ngoại hình bốc lửa với những đường cong nóng bỏng là lợi thế giúp nhóm xây dựng được hình tượng gợi cảm, phủ sóng toàn quốc và “tấn công” thị trường âm nhạc của nhiều nước châu Á.

Để có được gương mặt khả ái, xinh đẹp, bên cạnh bí quyết trang điểm trong veo từ xứ Hàn, các cô gái SNSD còn có một chế độ ăn uống hợp lý hàng ngày và phương pháp tập luyện hiệu quả để giúp thể hình được săn chắc, sexy. Các thành viên của SNSD đều ăn đủ ba bữa/ ngày với đa dạng các loại thực phẩm và luôn đảm bảo tổng lượng calo nạp vào cơ thể dao động trong mức 1.300 – 1.500 để có đủ năng lượng cho việc luyện thanh và tập thể dục. Cùng học hỏi xem thực đơn ăn uống và chế độ tập luyện để có được thân hình nhỏ gọn nhưng đầy quyến rũ của các cô gái xinh xắn này nhé! 

Học lỏm SNSD thực đơn giữ dáng hàng ngày

  • 1

    Thực đơn hàng ngày của các cô nàng SNSD

    Bữa sáng: 50 g gạo nấu cơm hoặc cháo (205 calo), 1 miếng ức gà nướng (120 calo), bông cải xanh luộc (9 calo).

    Bữa trưa: 50 g gạo nấu cơm hoặc cháo (205 calo), 1 miếng ức gà nướng (120 calo), nửa cây bắp cải luộc (22 calo), salad trộn chút hạt tiêu (77 calo).

    Bữa tối: 1 củ khoai lang (180 calo), 1 quả trứng  (80 calo), nửa cây bắp cải (22 calo), salad trộn chút hạt tiêu (77 calo).

    Thêm vào đó, các người đẹp thường xuyên uống bổ sung protein ở dạng lỏng, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, và chỉ dùng dầu cá hay các loại dầu thực vật như dầu olive, dầu hạnh nhân, jojoba… Bên cạnh đó các thành viên trong nhóm thường hạn chế ăn vặt hoặc sẽ ăn trước nửa đêm và sau đó vận động, đi lại nhiều hơn để tiêu hao lượng calo mới nạp vào.

    Học lỏm SNSD thực đơn giữ dáng hàng ngày

  • 2

    Tập luyện hàng ngày để có một vóc dáng thon gọn

    Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý thì các thành viên SNSD còn chú trọng vào việc tập luyện hàng ngày để giữ dáng chuẩn. Hàng ngày, các chân dài đều chăm chỉ tập thể dục để giữ được vòng hai phẳng lỳ hoàn hảo. Gập bụng là động tác chính hỗ trợ làm nóng vùng bụng, tiêu mỡ hiệu quả của các thành viên SNSD.

    Học lỏm SNSD thực đơn giữ dáng hàng ngày
    Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

    Chuẩn bị: Nằm thẳng trên sàn, 2 chân chống lên mặt đất một cách thoải mái, 2 tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất.

    Thực hiện: Bạn chỉ cần gập người lên sao cho phần lưng dưới vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, 2 tay để duỗi tự nhiên nhưng không được gồng lên hoặc tạo lực đẩy. Thực hiện 15-20 nhịp mỗi lần thực hiện.

    Những bí quyết giữ dáng của các thành viên nhóm SNSD không quá khó để thực hiện đúng không nào! Chị em chúng mình cũng có thể học hỏi, nhất là những cô nàng công sở luôn phải ngồi một chỗ, hãy thực hiện chăm chỉ hàng ngày chắc chắn thân hình của bạn sẽ săn chắc và thon gọn hơn.

  • Chúc các bạn có một vóc dáng đẹp, săn chắc!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here