Cách vận động giúp giảm bụng phệ của quý ông

0
45
  • 1

    Ðưa quả tạ đôi lên trên và đằng sau
    Chuẩn bị: Chân đứng chữ nhân. Nắm chặt tạ (1 – 1,5kg).
    Ðộng tác: Ðưa hai tay thẳng lên trước và lên trên, hít vào tối đa; Giữ hơi, dao động trước sau từ 2 – 6 cái; Đưa hai tay ra đằng trước, hạ tay xuống đưa ra phía sau, càng xa càng tốt, đồng thời thở ra triệt để. Làm 2 – 5 hơi thở.
    Tác dụng: Ðộng tác này giúp thót bụng dưới rất mạnh, hữu ích cho những người bụng phệ, bụng nhão.

  • 2

    Xoa vòng ngực, thân bên và bụng
    Lấy tay bên này luồn dưới nách qua bên kia tới tận phía sau lưng rồi vuốt ngang qua vùng ngực đến bên này. Ðổi tay và cùng làm động tác y như vậy, dần dần từ trên ngực hạ thấp từng mức đến bụng dưới, mỗi chỗ từ 5 – 10 lần. Cuối cùng vuốt bụng từ dưới lên trên 5 – 10 lần. Thở tự nhiên.

  • 3

    Quỳ gối thẳng, nắm gót chân
    Chuẩn bị: Quỳ gối thẳng, chống tay lên và nắm gót chân.
    Ðộng tác: Hít vào tối đa, giữ hơi và dao động từ 2 – 6 cái theo hướng trước sau, thở ra triệt để. Làm như thế từ 2 – 5 hơi thở.
    Tác dụng: Ðộng tác này ưỡn thắt lưng tới mức tối đa và làm cho bụng dưới căng thẳng. Chống bệnh đau lưng và bụng phệ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here