Cách giảm cân sau Tết tuyệt vời cho chị em

0
48
  • 1

    Kiểm soát lượng thức ăn nạp vào hằng ngày

    Thông thường, ngày Tết thường ít ai từ chối những bữa tiệc, với tâm lý thoải mái, vui vẻ bạn sẽ ăn ngon miệng hơn, dễ dẫn tới tình trạng ăn uống một cách thả ga, quá đà. Đây chính là nguyên nhân làm cho bạn tăng cân nhanh và không kiểm soát được trọng lượng của cơ thể. Để chị em có thể giảm béo sau tết hiệu quả là gì?

    Để tránh tình trạng tăng cân nhanh chóng, mỡ thừa tấn công thì tốt nhất bạn nên kiểm soát lượng thức ăn nạp vào. Chú ý hạn chế lượng tinh bột và chất béo, các loại đồ ngọt,… cách đơn giản nhất là dùng thực phẩm thay thế như trái cây, rau xanh và củ để hạn chế tối đa tình trạng tích tụ mỡ thừa.

  • 2

    Tạo thói quen vận động

    Sau thời gian dài nghĩ ngơi và ăn chơi trong ngày Tết, hầu như cơ thể ai cũng bị tăng cân ít hay nhiều tùy thể trạng của từng người. Do đó, thời điểm sau Tết đòi hỏi bạn phải tăng tốc giảm cân bằng cách vận động. Chính các bài tập vận động giúp bạn giảm cân nhanh chóng và đốt cháy mỡ thừa một cách tự nhiên nhất.

    Cường độ tập luyện của bạn cần phải chuyên cần và đều đặn, tốt nhất là nên chọn môn thể thao yêu thích để giúp bạn có động lực hơn trong quá trình vận động giảm cân.

    Cách giảm cân sau Tết tuyệt vời cho chị em

  • 3

    Mẹo nhỏ giảm cân

    Mỗi buổi sáng, bạn uống một ly nước ấm sẽ làm cơ thể thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng nhiệt độ cơ thể và quá trình trao đổi chất được đẩy mạnh, giúp thanh lọc cơ thể hữu hiệu.

    Ăn bưởi/uống ép bưởi: đây là món ăn tráng miệng và là thức uống giải khát vừa giúp cơ thể giải tỏa cơn khát và thèm ăn vặt ra còn giúp đốt cháy calo, đánh tan mỡ thừa rất hữu hiệu.

    Ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày sẽ đảm bảo cho cơ thể vừa được nghỉ ngơi đầy đủ vừa giảm cân an toàn nhất. Giấc ngủ sâu còn giúp bạn có một sức khỏe tốt, giúp tinh thần lạc quan, đầu óc tĩnh táo, minh mẫn cho một ngày mới bắt đầu.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here