Cách đốt mỡ thừa bằng bài tập đơn giản với chân

0
89

Với tất cả chị em luôn mong muốn có được vòng eo thon gọn và săn chắc. Nhiều chị em làm văn phòng do ngồi nhiều nên tích tụ mỡ ở vùng bụng. Với bài tập Bums và Tums gồm một chuỗi những động tác theo nhạc, có tiết tấu, nhắm vào các vùng cơ thể dễ bị tích mỡ, khó xuống cân nhất là hông, mông, đùi. Sự liên tục và lặp đi lặp lại của những động tác trong bài tập sẽ giúp đốt cháy năng lượng và đốt mỡ thừa, cho cơ thể săn chắc, dẻo dai. 

  • 1

    Động tác ngồi xổm

    Bạn hãy đứng 2 chân rộng bằng vai, 2 tay song song trước mặt lòng bàn tay hưỡng xuống. Sau đó hạ thấp người bằng cách trùng gối cho đến khi đùi song song với sàn nhà. Hạ thấp mình bằng cách uốn cong đầu gối của bạn cho đến khi chúng gần như vuông góc với đùi song song với sàn nhà. Giữ lưng thẳng và đầu gối không rộng hơn 2 bàn chân. Lặp lại động tác 15-20 lần.

    Cách đốt mỡ thừa bằng bài tập đơn giản với chân

  • 2

    Động tác chùng gối

    Tư thế chùng gối bắt đầu đừng thẳng với 2 chân khép, cánh tay buông dọc thân người và lòng bàn tay úp. Tiếp theo, soạt chân phải lên trước đồng thời chùng gối hạ thấp hông xuống. Phần chân trước vuông góc với sàn. Bạn hãy giữ lưng thẳng và đầu gối không mở rộng hơn so với 2 bàn chân. Lặp lại với mỗi chân 15-30 lần.

    Cách đốt mỡ thừa bằng bài tập đơn giản với chân

  • 3

    Động tác nâng hông

    Đây là bài tập không những tác động lên mỡ đùi mà còn tác động lên mông để cân bằng cơ thể. Bạn hãy nằm ngửa, co đầu gối lên, bàn chân chạm sàn. Nâng mông lên và ấn gót chân xuống để nâng vùng hông lên cho đến khi cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai cho đến đầu gối. Nghỉ, sau đó từ từ trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 15-20 lần.

    Cách đốt mỡ thừa bằng bài tập đơn giản với chân

  • 4

    Động tác nhón chân

    Đây là bài tập cũng rất đơn giản, bạn sẽ dần cảm thấy đôi chân của mình được đốt cháy mỡ thừa rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần đứng thẳng , 2 chân chụm lại, 2 tay nắm lại để giữ thăng bằng, sau đó từ từ nhón gót lên, để những ngón chân chịu lực của cơ thể. Giữ tư thế này vài giây sau đó từ từ hạ xuống. Lặp lại động  tác 15-20 lần.

    Với các động tác trên sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể vô cùng hiệu quả. Để có được vòng 2 thon gọn và săn chắc bạn cố gắng kiên trì thực hiện! Chúc bạn sẽ có được vòng eo thon gọn như ý muốn.

    Cách đốt mỡ thừa bằng bài tập đơn giản với chân

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here