Bài tập cổ cho nàng công sở

0
35
  • 1

    Tay đặt lên trán

    Bài tập cổ cho nàng công sở 

    Bước 1: Bạn đặt tay trái hoặc phải lên trước trán. Bạn nhớ nhìn vào gương và kiểm tra xem cổ đã thẳng chưa và cằm không bị hướng ra ngoài. 
     
    Bước 2: Nhẹ nhàng dùng gan bàn tay ấn vào trán. Đồng thời ấn trán lại vào tay để tạo ra áp lực ngang bằng giữa trán và tay khi tác động lẫn nhau.
     
    Hãy nhở hít vào khi bạn ấn và thở ra khi thả tay. Luôn luôn giữ cổ đứng yên, cằm không chếch ra ngoài. Tập lại động tác này 5 lần.
  • 2

    Tay đặt lên cạnh đầu

    Bài tập cổ cho nàng công sở 

    Bước 1: Đặt bàn tay lên một bên đầu. Hãy nhớ giữ cổ thẳng và cằm hướng vào trong. 
     
    Bước 2: Nhẹ nhàng ấn lòng bàn tay vào đầu và đẩy lực tương đương từ đầu vào tay tương tự như động tác trên. Hãy đảm bảo là không có chuyển động thêm nào diễn ra ngoài cảm giác về áp lực ấn từ đầu và tay.
     
    Bạn hít vào khi ấn và thở ra khi thả tay. Lặp lại động tác này 5 lượt rồi đổi bên.
  • 3

    Lời thề trung thành

    Bài tập cổ cho nàng công sở

    Bước 1: Đặt tay phải lên phía bên trên ngực trái, ngay dưới xương đòn. 
     
    Bước 2: Quay đầu nhẹ sang phải và bắt đầu duỗi cằm ra ngoài và nâng hơi hếch cao lên một chút. Phía hàm trái nên kéo dãn càng xa cơ thể càng tốt. Khi bạn tiến hành động tác này, hãy nhẹ nhàng ấn tay phải xuống khi da cổ kéo dãn.
     
    Khi thực hiện động tác này, bạn sẽ cảm thấy một lực căng cổ vừa phải cho vùng cổ trước. Giữ tư thế trong 10-15 giây và đổi tay.
  • 4

    Kéo dãn vùng cổ phía sau

    Bài tập cổ cho nàng công sở 

    Bước 1: Đặt hai tay ra sau đầu và đan tay lại với nhau.
     
    Bước 2: Nhẹ nhàng kéo cằm về phía ngực, ép hai khuỷu tay lại. Công việc còn lại sẽ do trọng lực thực hiện. Bạn không cần ấn tay. Áp lực tay chỉ duy trì ở trên đỉnh đầu vừa đủ để kéo căng ở cường độ nhẹ vừa phải.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here