Bài tập cho đôi chân thon

0
115

Tập luyện 2 lần/tuần. Bao gồm các bài tập làm giảm trọng lượng cơ tứ đầu, cơ đùi sau, cơ bắp chân và cơ mông. Mỗi bộ bài tập phải được lặp lại 25 lần.

  • 1

    Đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai. Hai tay cầm tạ song song trước mặt. Từ từ cong đầu gối cho đến khi tạo thành 1 góc 90 độ. Giữ lưng và ngực thẳng. Nhún người và từ từ trở về vị trí ban đầu. Lặp lại 20 lần.

  • 2

    Bước chân phải lên phía trước. Hai tay cầm tạ đưa sang ngang. Từ từ cong đầu gối phải thành 1 góc 90 độ. Nhún người và từ từ quay trở lại vị trí ban đầu. Đổi bên. Lặp lại 20 lần.Bài tập cho đôi chân thon

  • 3

    Đứng thẳng mở chân sang ngang rộng hơn vai. Từ từ cong đầu gối cho đến khi tạo thành 1 góc 90 độ. Cố gắng hết sức bật nhảy lên nhất có thể. Lặp lại bài tập 20 lần.

  • 4

    Đặt 1 cái ghế ở sau lưng. Đứng thẳng, đặt chân phải trên ghế. Dang tay sang ngang để giữ thăng bằng. Từ từ cong đầu gối chân trái thành 1 góc 90 độ. Nhún người và từ từ quay trở lại vị trí ban đầu. Đổi bên. Lặp lại 20 lần cho mỗi bên.

  • 5

     Chạy bộ hoặc đạp xe đạp 4-5 ngày/tuần trong khoảng 30 phút. Bài tập này rất tốt cho tim mạch.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here