Bí quyết giảm cân bằng 3 cách ăn uống khoa học

0
131
  • 1

    Dùng tay để đo lường

    Mẹo nhỏ này đã được các chuyên gia dinh dưỡng ở Mỹ áp dụng để đưa ra lời khuyên với những người ăn kiêng giảm cân. Đây là cách ước lượng dinh dưỡng phù hợp nhất cho từng cá thể. Bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ này vào trong việc thiết kế khẩu phần dinh dưỡng giảm cân của mình chỉ với lòng bàn tay.

    – Protein: nam = 2 lòng bàn tay, nữ = 1 lòng bàn tay

    – Fat: nam = 2 nhúm nhỏ, nữ = 1 nhúm nhỏ

    – Carbohydrate: 1 nhúm nhỏ

    – Còn đối với rau xanh, khẩu phần không giới hạn.

  • 2

    Uống nước ấm

    Bí quyết giảm cân bằng 3 cách ăn uống khoa học

    Đây là một trong các bí quyết giảm cân được ưa chuộng của người Nhật, bởi nước ấm có tác dụng tăng cường hoạt động của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu và gia tăng nhiệt độ cơ thể. Sự gia tăng các chức năng này giúp đẩy mạnh việc đốt cháy mỡ thừa tốt hơn. Họ dùng nước ấm khoảng 42-50 độ vào các buổi sáng, trưa, tối và sau mỗi bữa ăn để thúc đẩy tiêu hóa và tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể.

  • 3

    Thực phẩm đựng trong những túi đơn lẻ sẽ giúp ăn ít hơn

    Bí quyết giảm cân bằng 3 cách ăn uống khoa học

    Theo nghiên cứu đã chứng minh, những người thừa cân và béo phì ăn bánh quy ít hơn khi bánh quy đóng gói theo từng gói riêng lẻ chứ không phải là gói có số lượng bánh lớn. Qua đó có thể kết luận rằng kích thước gói bánh nhỏ hơn có thể hỗ trợ tích cực trong việc phân lượng và kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.

    Với 3 cách ăn uống khoa học này, hi vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho bạn trong công cuộc giảm cân, lấy lại được vóc dáng mơ ước!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here