6 tuyệt chiêu giảm cân cho cô nàng thích ăn vặt

0
133
  • 1

    Không được tích trữ đồ ăn vặt

    Với các cô nàng, đồ ăn vặt là bạn đồng hành không thể thiếu và nó sẽ khiến cân nặng của bạn tăng lên nhanh chóng. Nếu bạn đã có thói quen ăn vặt thì bạn nên cương quyết giảm hoặc không được tích trữ đồ ăn vặt trong nhà. Đây cũng là cách giúp bạn hạn chế việc tăng cân khi đã ăn vặt quá nhiều.

    Để giúp nạp nhiều đồ ăn vặt vào cơ thể,  bạn nên cương quyết giảm hoặc không tích trữ đồ ăn vặt trong nhà. Đây cũng giống như một hình phạt, dần dần sẽ làm cho bạn bỏ được thói quen xấu này và giúp bạn có thể giảm cân tốt nhất.

    6 tuyệt chiêu giảm cân cho cô nàng thích ăn vặt

    Đồ ăn vặt nhiều bạn gái yêu thích

  • 2

    Đánh răng sớm

    Đánh răng là điều cần thiết phải làm sau khi ăn, nhất là ăn vặt bởi các món đồ ăn vặt thường chứa khá nhiều đường, axit (trong đồ chua)… Tuy nhiên bạn hãy dịch chuyển thời gian sớm hơn một chút bởi cách này sẽ giúp chúng ta hạn chế việc ăn vặt liên tục.

    Sau khi đánh răng xong, “cơn thèm” ăn vặt của bạn sẽ giảm đi rất nhiều. Mẹo nhỏ này cũng giúp chúng ta ít ăn vặt hơn. Tuy nhiên bạn hãy chú ý, tuyệt đối không đánh răng ngay sau khi ăn mà hãy để khoảng 20 – 30 phút rồi mới đánh để tránh hỏng men răng của bạn.

  • 3

    Uống thật nhiều nước

    Việc uống thật nhiều nước sẽ giúp thanh lọc các chất thải, chất độc hại, giúp giảm mỡ thừa hạn chế tác hại do việc ăn vặt nhiều gây nên. Đây cũng là cách để từ bỏ thói quen ăn vặt bởi đôi lúc, chúng ta thường nhầm lẫn giữa đói và mất nước.

    Do vậy, mỗi lúc cảm thấy đói, các bạn nên uống một cốc nước ấm. Nó sẽ làm bạn dễ chịu, tỉnh táo hơn và không còn cảm thấy thèm ăn vặt nữa.

  • 4

    Tăng cường các hoạt động thể chất

    Việc tập luyện thể thao, vận động thường xuyên, tham gia các hoạt động thể chất… là một trong những cách tốt nhất để giải quyết “hậu quả” sau khi bạn đã ăn vặt quá nhiều.

    Điều này sẽ giúp bạn chống lại sự tích tụ mỡ thừa, mang lại sức khỏe tốt và vóc dáng thon gọn hơn. Không những thế luyện tập thể thao thường xuyên còn có tác dụng kiềm chế cơn thèm ăn, từ đó chống lại thói quen ăn vặt mỗi ngày.

  • 5

    Uống trà

    Một ly trà nóng sau bữa ăn sẽ giúp hạn chế thói quen ăn vặt. Ngoài ra các tinh chất trong trà xanh còn có tác dụng trong việc giảm mỡ thừa, nhất là ở các vùng như bụng, đùi… Do vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng tới việc tăng cân hay tăng vòng 2, bắp đùi…

    6 tuyệt chiêu giảm cân cho cô nàng thích ăn vặt

  • 6

    Ăn sáng đầy đủ

    Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động. Bỏ bữa sáng cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm thói quen ăn vặt “tái phát”.

    Bởi vậy, bạn nên chú ý tới việc ăn sáng, cung cấp những dưỡng chất cần thiết như vitamin, protein, chất xơ… cho cả ngày dài hoạt động. Ăn sáng đầy đủ cũng giúp tránh được những cơn đói vào giữa ngày. Chính điều này sẽ giúp chúng ta có thể tránh xa thói quen ăn vặt.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here