6 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng chị em nên thử

0
36
  • 1

    Tăng cường chế độ ăn giàu protein 

    Protein thực sự cần thiết giúp duy trì vóc dáng khỏe mạnh. Khi bạn có tuổi thì cơ thể bạn bắt đầu sản xuất ra insulin nhiều hơn, các cơ bắp và tế bào mỡ của bạn sẽ không đáp ứng được điều đó và insulin thúc đẩy lưu trữ chất béo, đặc biệt là xung quanh vùng bụng. Do đó với một chế độ ăn giàu protein do đó có thể bảo vệ bạn chống lại sự đề kháng insulin và hạn chế nguy cơ tích tụ chất béo trong cơ thể đặc biệt ở vùng bụng của bạn.

  • 2

    Tăng cường hoạt động thể dục

    Bạn có thể kiểm soát lượng mỡ trên cơ thể bằng cách vận động thông qua các bài tập aerobic, các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe. bơi lội….Với bất kỳ bài tập thể dục nào từ thư giãn, hít thở sâu…đều giúp giảm mức độ hormone cortisol trong cơ thể. Do vậy để có được một vóc dáng cân đối, không có mỡ tích tụ bạn có thể tìm một bài tập phù hợp và theo chúng một cách nghiêm túc. Bạn sẽ thấy bất ngờ lắm đấy.

    6 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng chị em nên thử

  • 3

    Tiêu thụ các chất béo không no

    Theo nghiên cứu các chất béo bão hòa gây ra nhiều mỡ nội tạng cho cơ thể hơn là chất béo không no chuỗi đa. Khi cho các đối tượng nghiên cứu tiêu thụ thêm 750 calo mỗi ngày trong vòng 7 tuần, bằng cách ăn thêm hoặc dầu cọ (chất béo bão hòa) hoặc dầu hướng dương (chất béo không no chuỗi đa); kết quả là những người ăn dầu cọ có lượng mỡ nội tạng tích tụ nhiều hơn, trong khi những người ăn dầu hướng dương lại tăng về cơ bắp và giảm bớt mỡ trong cơ thể. 
     
    Do vậy bạn hãy tự chuẩn bị cho mình một chế độ ăn khoa học: thêm nhiều chất béo lành mạnh từ các nguồn như hạt hướng dương, hạnh nhân, óc chó, hạt điều và cá
  • 4

    Tăng cường đồ chua vào chế độ ăn uống

    Với những người béo phì mà tiêu thụ từ 1-2 muỗng canh giấm hàng ngày trong 8 tuần sẽ giảm đáng kể lượng mỡ tích trong cơ thể đặc biệt là mỡ nội tạng. Nguyên nhân là do các acid acetic trong giấm đã sản xuất ra protein giúp đốt cháy chất béo. Hay bạn có thể uống chanh mật ong buổi sáng nó cũng giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể của bạn nhanh chóng.
  • 5

    Tích cực uống trà xanh 

    Những người có chế độ tập luyện ở mức vừa phải và uống nhiều trà xanh sẽ có nhiều khả năng để mất chất béo bụng trong khi tập thể dục hơn so với những người không có chúng do tác dụng tích cực của các chất chống oxy hóa có trong trà xanh, được gọi là catechin. Liều lượng khuyên dùng hàng ngày là 625 mg, tương đương với hai hoặc ba cốc trà xanh.
    6 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng chị em nên thử
  • 6

    Ngủ đủ giấc và đúng giờ

    Do thói quen công việc bạn thường thức khuya dẫn đến tình trạng ngủ không đủ giấc hay mất ngủ sẽ làm tăng nguy cơ tích mỡ nội tạng. Do đó hãy đảm bảo ngủ ít nhất 7-8 tiếng mỗi đêm để phòng tránh nguy cơ bị béo phì.
     
    Theo nghiên cứu với những phụ nữ có lịch ngủ – thức đều đặn, khoa học sẽ ít có nguy cơ tích mỡ bụng hơn. Thói quen ăn ngủ thiếu giờ giấc sẽ gây ra rối loạn đồng hồ sinh học, khiến cơ thể tiết ra kích thích tố cortisol làm tăng tích lũy chất béo.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here