5 cách giảm cân tại nhà cho các cô nàng lười biếng

0
107
  • 1

    Dành thời gian nấu thực ăn cho cả tuần

    Việc bạn đi ăn ngoài hàng với các món ăn được chế biến sẵn, các món ăn nhanh như KFC, piza….là nguyên nhân khiến bạn bị tăng cân, béo phì. Do vậy để hạn chế ăn ngoài bạn hãy lên thực đơn ăn uống cho từng ngày và bắt tay vào nấu nướng. Bạn hãy đi siêu thị, đi chợ để chuẩn bị thức ăn dự trữ cho cả tuần. Với cách làm này giúp bạn dễ dàng kiểm soát được các loại thực phẩm nạp vào cơ thể. Điều này giúp bạn giảm cân cực hiệu quả nữa.

  • 2

    Vận động trong lúc xem ti vi

    Mỗi khi rảnh rỗi bạn hãy vận động cơ thể bằng một vài động tác đơn giản như gập bụng, chống đẩy….ngay tại nhà. Bạn cũng có thể tập luyện các động tác này ngay cả khi đang xem những bộ phim truyền hình yêu thích. Đây là 1 cách giảm cân tại nhà rất phù hợp cho những cô nàng lười biếng như bạn.

    5 cách giảm cân tại nhà cho các cô nàng lười biếng

  • 3

    Nghỉ giải lao giữa bữa ăn

    Một cách giảm cân tại nhà khá thú vị nữa đó chính là nghỉ giải lao giữa bữa. Mặc dù thói quen ăn uống này sẽ ngốn của bạn mất thêm một chút thời gian nhưng nó sẽ làm chậm quá tình tiêu hóa và giúp bạn có thời gian để nhận ra mình đã đủ no hay chưa. Bên cạnh đó việc ăn chậm và nhai kỹ cũng sẽ giúp bạn có được cảm giác no lâu hơn đấy.

    Một nghiên cứu của Mỹ đã chỉ ra rằng những người có thói quen nhai thức ăn 40 lần/ miếng ăn sẽ nạp ít calo vào cơ thẻ hơn những người chỉ nhai dưới 15 lần.

  • 4

    Giảm bớt thời gian đi siêu thị

    Trước khi đi siêu thị bạn nên liệt kê ra danh sách các loại thực phẩm muốn mua theo thực đơn đã định trước trong tuần điều này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiêu thời gian và công sức cho bạn. Khi đến nới bạn chỉ được phép mua những gì có ghi trong danh sách tránh tình trạng đi lòng vòng và mua những thứ không cần thiết khiến bạn cảm thấy oải và sợ không muốn đi siêu thị nữa.

    5 cách giảm cân tại nhà cho các cô nàng lười biếng

  • 5

    Ngủ đủ 8 tiếng

    Ngủ đủ giấc là một trong các cách giảm cân tại nhà phù hợp nhất với những cô nàng lười biếng. Trong một cuộc nghiên cứu của người Canada kéo dài 6 năm các nhà nghiên cứu đã chỉ ra được mối liên hệ giữa giấc ngủ với bệnh béo phì đó chính là những người thường xuyên ngủ 5-6 tiếng mỗi đêm tăng hơn 2kg so với những người ngủ đủ 7-8 tiếng.

    Nguyên nhân là do ngủ không đủ giấc sẽ làm tăng nồng độ hóc môn ghrelin gây đói và làm chậm tốc độ đốt cháy năng lượng trong cơ thể. Do vậy bạn hãy ngủ đủ giấc để giúp đốt cháy được lượng calo trong cơ thể của mình nhanh nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here