4 mẹo hay giúp giữ dáng trong ngày đông lạnh

0
66
  • 1

    Tập luyện vào buổi trưa

    Thời tiết lạnh, bạn ngại vận động nhất là vào những buổi sáng sớm. Bạn không thể nào chui ra khỏi chiếc chăn ấm để thể dục được. Để đối phó với thời tiết này, bạn nên cố gắng thu xếp thời điểm ấm trong ngày như buổi trưa chẳng hạn. Đây là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn có thể lập kế hoạch tập luyện ngoài thời. Với việc tập luyện này giúp bạn tránh được tình trạng co cứng cơ do quá lạnh.

  • 2

    Xem dự báo thời tiết

    Để có được kế hoạch hoàn hảo nhất là xem dự báo thời tiết cả tuần tiếp theo, rồi ghi chú vào ngày có nhiệt độ ấm nhất để hoàn thành kế hoạch tập luyện ngoài trời. Bằng cách này bạn có thể tránh được cái rét cắt da, cắt thịt mùa Đông. Hãy cố gắng duy trì thói quen chạy bộ ngoài trời, sức khỏe và sắc đẹp của bạn sẽ nâng lên từng ngày.

  • 4 mẹo hay giúp giữ dáng trong ngày đông lạnh
  • 3

    Khởi động ở trong nhà

    Nếu thời tiết lạnh kéo dài, bạn ngại ra bên ngoài tập thể dục, thì hãy khởi động cho ấm cơ thể ở trong nhà trước tiên. Bạn có thể chạy tại chỗ hoặc nhảy bật cao trong 5 tới 10 phút để cơ thể ấm dần lên.

    Khi cơ thể đã ấm hơn, quen với vận động cơ bắp, nó sẽ linh hoạt và thích nghi dễ hơn với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của mùa đông lạnh này.

  • 4

    Tự nhủ tập vì chính bản thân bạn

    Bạn không thể phủ nhận mùa đông là nỗi ám ảnh cho việc luyện tập ngoài trời. Thay vì nghĩ tới những khó khăn, bạn nên mơ về những kết quả mà bạn sẽ đạt được nếu bạn duy trì thói quen rèn luyện hàng ngày.

    Hãy nỗ lực duy trì vì chính sắc đẹp và sức khỏe của bạn. Vậy nên, mỗi giờ tập luyện sẽ là trải nghiệm hưởng thụ, chứ không phải ép buộc. Việc tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn có được thân hình săn chắc, dẻo dai và tăng cường khả năng miễn dịch.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here